Thời trang đồng phục cho cả gia đình đi chơi và đi tiệc

Chỉ cần 1 vài chi tiết và hành động nhỏ thôi, nhưng điều đó sẽ giúp gia đình bạn thêm gắn kết, thể hiện tình yêu thương của gia đình bạn hơn mỗi khi đi chơi hay đi tiệc. Hôm nay thoitrangbaoduyen xin chia sẻ với độc giả những bộ thời trang gia đình bạn tham khảo nhé!






Nếu bạn có một cô công chúa, hãy để bé diện một bộ đầm, một chiếc áo pull, áo khoác cardigan… giống hệt mẹ. Bé trông sẽ rất sành điệu và nữ tính trong những bộ trang phục “thu nhỏ” của mẹ.

Nếu bạn có một chàng hoàng tử nhí, hãy cho cậu bé mặc theo đúng kiểu áo pull hay quần jeans, áo sơ mi của bố. Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận thấy con trai mình đã ra dáng nam nhi lắm rồi đấy nhé. Cách phối trang phục này không chỉ giúp gia đình bạn thêm mốt và ấn tượng, mà còn giúp các bé tự hào vì trông mình thật chững chạc và “người lớn” y hệt cha mẹ.








Không biết tự bao giờ đồ đôi xuất hiện như sợi dây vô hình gắn kết các đôi lứa yêu nhau và thành viên trong một gia đình. Một hành động nhỏ nhưng lại ý nghĩa lớn. Sẽ thật thú vị nếu bạn và người ấy cùng nhau mặc hai chiếc áo/quần giống nhau xuất hiện ở nơi đông người. Chẳng cần nói gì, ai cũng hiểu hai bạn đang rất hạnh phúc với mối tình hiện tại và như muốn khẳng định: “Chúng tôi đang yêu nhau”.

Không chỉ dừng lại trong việc sản xuất cho các cặp đôi đang yêu, có rất nhiều mẫu mã dành cho gia đình, cho bố, cho mẹ và các con. Việc sử dụng đồ đôi đẹp và ý nghĩa đến mức có rất nhiều gia đình cũng ưa chuộng