Xu hướng thời trang váy áo cặp đôi đẹp nhất cho mẹ và bé gái

Bạn là một bà mẹ hiện đại, luôn tìm cách gắn kết, chia sẻ những điều ngọt ngào nhất với thiên thần nhỏ của mình. Hãy lựa chọn bộ đầm đôi xinh xắn cho mẹ và bé như một cách thể hiện đầy ý nghĩa tình yêu thương đối với cô công chúa nhỏ nhà mình nhé. Đồ đôi cho mẹ và bé mới được “bổ sung” vào xu hướng thời trang trong khoảng một hai năm nay. Bạn đã có bộ đồ đôi nào cho hai mẹ con chưa?

Bộ sưu tập thời trang cho mẹ và bé luôn là một thế giới sống động với những thiết kế đa sắc, các họa tiết chấm bi, hoa lá mang hơi thở tươi mới với nhiều phong cách khác nhau.

Nằm trong top đầu những trang phục đầy nhẹ nhàng và nữ tính cho cả mẹ và bé không thể thiếu những kiểu đầm, váy ngắn, có chất liệu mềm mát như voan, ren, lụa, lanh…, với những đường ren viền điệu đà, những bông hoa hay chiếc nơ cài thêm rất yểu điệu, đáng yêu.








Đây là những trang phục được thiết kế ấn tượng dựa trên sự sáng tạo phù hợp với sự sành điệu của bé và gu thẩm mỹ của mẹ trên nền chất liệu vải cao cấp ngoại nhập, mát nhẹ cho mùa hè thoải mái tối đa cho mọi hoạt động của mẹ và bé.






Với những bộ đồ đôi xinh xắn và thời trang Mẹ và Bé sẽ có cơ hội xuất hiện thật ấn tượng và tỏa sáng khi cùng nhau đi chơi, đi du lịch hay xuống phố.